17 08-2017
1210
Esuhai – Kaizen tuyển sinh học viên tham gia chương trình Du học Nhật Bản năm 2017
Nếu bạn là người có ý chí, nghị lực và mục tiêu sự nghiệp rõ ràng, muốn đến Nhật Bản để học tập, rèn luyện kỷ luật, kỹ năng làm việc, tác phong công nghiệp và trải nghiệm môi trường việc làm tại Nhật Bản để trưởng thành… Công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool hiện đang chiêu sinh học viên tham gia 03 chương trình Du học tại Nhật Bản, cụ thể như sau:

I/ Chương trình Du học “Trải nghiệm Nhật Bản – Thành công tương lai”
Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp PTTH và chưa biết tiếng Nhật.
Khi tham gia, các bạn được đào tạo tiếng Nhật (tương đương N3), văn hóa, tác phong trước xuất cảnh trong thời gian từ 06 tháng đến 01 năm tại Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool.
Xuất cảnh nhập học khoa tiếng Nhật từ 01 - 02 năm tại Nhật Bản và đạt trình độ tương đương N1.
Tiếp tục học lên trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tại Nhật Bản.
Được Tư vấn/Giới thiệu việc làm tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập từ 40 triệu đồng/tháng và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường Nhật Bản.

II/ Chương trình “Du học Esuhai-Kaizen kết nối Việc Làm Nhật Bản”
Đối tượng tuyển sinh là học sinh/sinh viên đã biết tiếng Nhật (tương đương N5 trở lên), ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Tiếng Nhật, kỹ thuật xe hơi, cơ khí, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch – nhà hàng…
Nội dung chương trình: Huấn luyện văn hóa, tác phong trước xuất cảnh trong thời gian từ 03 đến 06 tháng tại Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool. Học tiếng Nhật trong vòng 01 - 02 năm tại Nhật Bản.
Được Tư vấn/Giới thiệu Việc làm tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập từ 40 triệu đồng/tháng và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường Nhật Bản.

III/ Chương trình Du học Esuhai-Kaizen “Hiện thực ước mơ trở lại Nhật Bản lần 2”
Đối tượng tuyển sinh là Thực tập sinh đã hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng Nhật Bản về nước, đạt chứng chỉ tiếng Nhật tương đương N4 trở lên và có nguyện vọng phát triển, nâng cao năng lực bản thân tại Nhật.
Nội dung chương trình: Huấn luyện nâng cao trước xuất cảnh từ 03 đến 06 tháng tại Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool. Học tiếng Nhật trong vòng 01 - 02 năm tại Nhật Bản.
Được Tư vấn/Giới thiệu Việc làm tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập từ 40 triệu đồng/tháng và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường Nhật Bản.

Để tìm hiểu kỹ hơn về chương trình du học của Esuhai, ứng viên xem thông tin tại: Du học Nhật Bản



Dự kiến, các chương trình trên sẽ khai giảng vào ngày 25/7 và 15/8/2017 tại trụ sở chính công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool (40/12-40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Hiện Esuhai chiêu sinh, tiếp nhận học viên đăng ký tham gia chương trình Du học mỗi ngày. Để được tư vấn và đăng ký tham gia chương trình, ứng viên liên hệ bộ phận Du học: (08) 62 666 222 (line 412-413), hotline: 0909 993 162.