03 06-2019
1483
DU HỌC NHẬT BẢN SAU TỐT NGHIỆP THPT – TẠI SAO KHÔNG?
Độ tuổi 18 – 22 được cho là độ tuổi phù hợp nhất để đi du học, vì khi này khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh hơn và đặc biệt là ngoại ngữ.
Trong suốt thời gian vừa qua Esuhai – Kaizen đã tư vấn cho rất nhiều trường hợp muốn đi du học Nhật Bản khi đang là sinh viên năm 1, năm 2 đại học hoặc cao đẳng. Khi đến với Du học Esuhai – Kaizen, các bạn đều có một cảm nhận chung, đó là: giá mà được Esuhai – Kaizen tư vấn sớm, các bạn đã chọn Du học Nhật Bản ngay từ khi tốt nghiệp THPT.
Chính vì vậy, bài viết này nhằm mục đích giúp cho các bạn vừa tốt nghiệp THPT lựa chọn thời điểm du học thích hợp nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!!!
Tại sao nên đi du học Nhật Bản ngay sau khi tốt nghiệp THPT???
  • Tiết kiệm được thời gian, và tiền bạc
Nếu bạn quyết định đi du học thì nên bắt đầu sớm để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, tránh trường hợp có nhiều bạn học hành dang dở ở Việt Nam nhưng bỏ phí giữa chừng để đi du học.
 
  • Năng lực học tập và khả năng tiếp thu nhanh hơn
Độ tuổi 18 – 22 được cho là độ tuổi phù hợp nhất để đi du học, vì khi này khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh hơn và đặc biệt là ngoại ngữ.
 
  • Có cơ hội bước vào các trường Đại học hàng đầu quốc tế
Nhật bản là một đất nước có nên giáo dục được Chính phủ đầu tư nên chất lượng giáo dục ngang hàng với các nước phương tây như Anh và Mỹ… Hơn thế tại Nhật Bản có nhiều trường Đại học lọt vào top hàng đầu thế giới, và bạn hoàn toàn có cơ hội học tập và tiếp nhận những kiến thức hoàn toàn mới để phát triển tương lai.
 
Tóm lại, đi du học Nhật Bản sau khi tốt nghiệp THPT mang lại cho quý phụ huynh và đặc biệt các bạn du học sinh những lợi ích như sau:
– Tối ưu chi phí thời gian và tiền bạc cho du học sinh và gia đình
– Cơ hội được tuyển thẳng vào các trường đại học, cao đẳng và senmon tại Nhật
– Năng lực học tập và khả năng tiếp thu cao hơn
– Môi trường tốt để phát triển khả năng bản thân
– Cơ hội việc làm tốt sau khi kết thúc chương trình học
 
 
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “ Vừa tốt nghiệp THPT có nên đi du học hay không?”. Esuhai – Kaizen  mong được đồng hành cùng các bạn đi trên con đường mới. Chúc các bạn có những quyết định sáng suốt.
 
Du học Esuhai - Kaizen