12 07-2019
1243
CHUẨN BỊ CẦN THIẾT KHI DU HỌC NHẬT BẢN
Nhật Bản là đất nước được mệnh danh là xứ hoa anh đào xinh đẹp, là môi trường để du học tuyệt vời, vừa học hỏi kinh nghiệm vừa tiếp nhận tri thức ở một nước tiên tiến hàng đầu trên Thế giới. Tuy nhiên, với các bạn đang có ý định du học thì có thể các bạn còn bị “sốc” với văn hóa của con người và cuộc sống ở Nhật Bản. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều cần thiết khi du học tại Nhật Bản các bạn nhé.
Tiếng Nhật – hành trang đầu tiên không thể thiếu:
Hãy chuẩn bị cho mình vốn Nhật ngữ thật tốt, tiếng Nhật của bạn phải thành thạo mới có thể giao tiếp và tìm hiểu văn hóa của người Nhật. Dù có học tiếng Nhật ở Việt Nam một thời gian dài nhưng không thể tránh được “cú sốc” về ngôn ngữ, bạn sẽ hầu như không gặp ai nói tiếng Việt mà hoàn toàn phải giao tiếp bằng tiếng Nhật. Do đó, bạn sẽ phải tiếp tục học tiếng Nhật và hãy chuẩn bị mọi thứ cho mình thật kỹ càng.
 
 
Mục đích – Ý nghĩa của du học
 Để du học Nhật Bản thành công, bạn phải luôn ghi nhớ mục đích du học là “Học tập” các bạn nhé!
Sang Nhật, có nhiều đổi thay, nhiều thử thách, nhưng chỉ cần bạn không quên mục đích du học của mình thì chắc chắn bạn sẽ thành công với ước mơ của mình.
 
 
Tìm hiểu về văn hóa con người Nhật Bản.  
Cần chuẩn bị cho mình các thông tin về pháp luật, con người, văn hóa, lối sống ở Nhật qua các nguồn như sách, báo chí, radio, mạng truyền thông… trước khi bạn đặt chân lên máy bay. Đây là điều đương nhiên mà bất cứ một du học sinh nào cũng phải tìm hiểu trước khi đi du học
Đầu tiên bạn cần phải tuân thủ pháp luật và những quy định ở nơi mà bạn sinh sống.
Ở Nhật Bản ý thức tuân thủ pháp luật của người dân rất cao và việc thực thi pháp luật rất nghiêm minh nên bạn cần tuân thủ pháp luật ngay trong những hành vi đơn giản nhất.
 
 
Hãy đến để trải nghiệm và được tư vấn cụ thể tại:
- Công ty Esuhai: 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản
- Website: nhipcauduhoc.com
- Hotline: (028) 777 96 222

  Du học Esuhai- Kaizen